Thứ Sáu, 26 tháng 3, 2021

Top 5 Resort đẹp nhất Việt Nam

Top 5 Resort đẹp nhất Việt Nam

Bạn đang muốn đi du lịch cùng bạn bè hay người thân nhưng bạn lại không biết lựa chọn khu nghỉ dưỡng nào? Hôm nay, CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ sẽ cùng bạn tìm hiểu top 5 biệt thự đẹp nhất Việt Nam.

Amanoi Resort




Năm 2014, Amanoi là resort 6 sao đầu tiên của Việt Nam được tạp chí Condé Nast Traveler danh tiếng bình chọn nằm trong top 33 khách sạn mới tốt nhất thế giới. Ngoài ra, Amanoi còn lọt top 10 resort có khung cảnh tuyệt mỹ trên thế giới của trang chuyên du lịch Placesosee. Đồng thời cũng được đề cử vào hạng mục Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu Châu Á - tại giải thưởng World Travel Awards. Khu resort gồm có 36 villa nghỉ dường, có 5 villa đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi biệt thự có từ 4-5 phòng ngủ biệt lập cũng như phòng khách và phòng ăn rộng rãi. Resort này được biệt đến với những căn phòng đắt nhất Việt Nam với mức giá 7.000 USD mỗi đem, nơi có tầm nhìn ra vịnh Vĩnh Hy. Giá thấp nhất cũng lên đến 1.000 USD. Từ khu nghỉ dưỡng đến thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 35km.


Khu Resort Amanoi Ninh Thuận có các phòng và biệt thự chia theo tiêu chuẩn cao cấp riêng. Nó được chia thành các khu các nhau và sẽ có view khác nhau. View có thể nhìn ra hướng núi hoặc hướng biển lãng mạn và mỗi khu có thể tích hợp bể bơi, một hoặc hai phòng ngủ và thường có độ rộng khác nhau. Ngoài ra, còn có các không gian thanh tình và riêng tư ở hỗ sen để tập yoga. Du khách có thể thả mình trong không gian hồ nước yên bình.



Dịch vụ tiện ích có thể kể đến như khu trị liệu massage Spa. Mỗi Spa có hai chuyên viên trị liệu với các trang thiết bị là hoàn toàn độc quyền. Tất cả gồm có phòng trị liệu lớn, phòng xông hơi cùng với suối nước đá và hồ lạnh. Hay hồ bơi lớn ngoài trời, khu thư giãn cũng trị liệu hammam hay banya. Một địa điểm mang lại không gian hoàn hảo và có thể đắm chìm trong thế giới riêng của bản thân.

Six Sense Ninh Van Bay Resort

Bạn cũng không thể bỏ qua khu Resort ở Khánh Hòa này, một trong những khu nghỉ dưỡng đạt nhiều giải thưởng uy tín quốc như giải Smith Hotel Awards hạng mục phòng nghỉ quyến rũ nhất hành tinh do Daily Mail bình chọn hay nằm trong top 10 điểm đến tuyệt nhất để điều spa do Huffington Post công bố. Đây là nơi lý tưởng cho những ai thích hòa mình với khung cảnh lãng mạn, nên thơ của trời và biển. Các căn phòng được thiết kế độc đáo ngay sát bờ biển, núi đồi vừa giúp tận hưởng không khí trong lành mát mẻ lại tạo cảm giác riêng tư và vô cùng yên tĩnh.
 

Bên cạnh đó, thiết kế villa của khu resort theo phong cách kiến trúc cổ kính Châu Âu kết hợp phong cách truyền thống Việt Nam với những mái nhà được lợp bằng lá dừa mộc mạc mang nét đơn sơ và gần gũi với thiên nhiên, bạn cũng có thể nghe được tiếng chim hot trong cảnh bình yên mỗi buổi sáng thức dậy.


Các căn biệt thự được cũng được xây dựng ở các khu khác nhau, có biệt thự xây dựng bên trong núi đá, có biệt thì lại nhìn ra hướng những rạn san hô tuyệt điểm của vịnh. Mỗi villa ở Six Sense Ninh Vân Bay đều có bể bơi riêng, không gian
 tắm trong nhà, ngoài trời. Do diện tích khu resort rộng rãi nên phương tiện di chuyển chủ yếu là xe đạp. Bạn có thể dạo quanh "ốc đảo" để tận hưởng những giây phút bình yên nơi đây.
Bên cạnh đó là các hoạt động như chèo thuyền, lặn ngắm san hô, leo núi có hướng dẫn, yoga và thưởng thức chuyến phim ngoài trời về đêm hay lướt ván với tàu cao tốc,...

JW Marriot Phú Quốc



Khu nghỉ dưỡng đứng vị trí 23 trong Top 30 resort hàng đầu Châu Á, nằm tại khu sinh thái Bãi, An Thới, phía nam đảo Phú Quốc của tỉnh An Giang. Tại khu resort này thì thuận tiện cho việc đến thăm một số địa danh nổi tiếng như nhà tù Phú Quốc, thác suối Tranh, làng chài Hàm Ninh,...
Các hạng phòng thiết kế đẳng cấp được thiết kế bởi một kiến trúc sư người Mỹ - người được mệnh danh là ông hoàng của các khu nghỉ dưỡng quyến rũ nhất hành tinh - Bill Bensley. Phong cách thiết kế nơi đây lấy ý tưởng từ Đại học Lanmark những năm đầucủa thế kỷ XX. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng có 234 phòng với đầy đủ tiện nghi hiện đại bao gồm: phòng ngủ một giường đơn, phòng ngủ hai giường đơn có ban công view vườn hay phòng có view vịnh.


Phòng một giường có view Vịnh

Dịch vụ đẳng cấp quốc tế bạn sẽ được sử dụng tại đây. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn Pháp, Nhật, Trung Quốc hay đò ăn truyền thống của Việt Nam tại 4 nhà hàng trong khuôn viên resort với những đầu bếp tài năng cùng nguồn nguyên liệu tươi ngon. Bên cạnh đó, các dịch vụ khác như hồ bơi ngoài trời, spa, các hoạt động dưới nước,... là những trải nghiệm tuyệt vời với du khách đến nơi đây.


Hệ thống các nhà hàng phục vụ ẩm thực tại JW Marriot Phú Quốc

Nam Hải Resort

Năm 2008, ở đây được tập chí Travel + Leisure bình chọn là khu nghỉ dưỡng có thiết kế đẹp nhất. Đến năm 2016, khu resort được tạp chí Luxury Travel (Australia) xếp ở vị trí thứ 5 trong hạng mục khu nghỉ dưỡng nước ngoài tốt nhất.


Điểm đến mà du khách khó có thể bỏ qua Nam Hải Resort - một trong những thiên đường nghỉ dưỡng lãng mạn bậc nhất Việt Nam. Những bãi cát trắng trải dài dọc theo bãi biển Trà My mê hoặc cả những du khách khó tính nhất. Khu nghỉ dưỡng này cũng thuận lợi cho việc di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng như phố cổ Hội An và các di sản văn hóa miền Trung khác.
Và đây cũng là một trong nhưng khu resort sang trọng nhất Việt Nam nên giá phòng ở đây cũng cao ngất ngửng. Nhưng đổi lại dịch vụ ở đây lại vô cùng tuyệt vời.
Khu nghỉ dưỡng Nam Hải được thiết kế tinh tế, riêng tư, lại vô cùng lãng mạn. Ở đây, các khu hồ bơi được kết hợp như một mặt phẳng nổi ấn tượng. Ngoài ra, còn có 8 phòng trị liệu spa nổi giữa hồ sen , tạo ra một không gian riêng tư cho du khách.

Hồ bơi vô cực tuyệt đẹp tại Nam Hải Resort
Flamingo Đại Lải
Tọa lạc tại thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Khu nghỉ dưỡng được nhiều lần vinh danh ở các giải thưởng kiến trúc quốc tế như công trình có kết cấu ấn tượng nhất tại lễ hội kiến trúc thế giới năm 2008, kiến trúc quốc tế (AII) 2008, 2012...Ở đây, bạn có thể chọn nhiều khu biệt thự với loại phòng và giá thành khác nhau điển hình như biệt thự Forest, Hiltop, Lakeview,...Hay có thể chọn bungalow hướng rừng hoặc hướng hồ với giá từ 158 USD một đêm.



Du khách sẽ được tẩn hưởng vẻ đẹp thiên nhiên tươi đẹp, phong cảnh hùng vĩ của núi đồi, với các dòng suối cũng như đảo chim và mặt nước hồ Đại Lải.
Bên cạnh đó, du khách sẽ được sử dụng các dịch vụ đi kèm như hệ thống nhà hàng sang trọng, bể bơi nước nóng ngoài trời, sân golf, câu cá và nhiều dịch vụ đẳng cấp khác.

Nếu có cơ hội hãy đến chiêm ngưỡng và khám phá xem các dịch vụ cao cấp thuộc hàng 5,6 sao tại Việt Nam. Mong rằng CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT đã giúp bạn có thêm một vài gợi ý để có thể lựa chọn và tận hưởng không gian tuyệt vời cùng gia đình bạn bè và người thân.

Vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây

CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ
Địa chỉ: P.1601 Tòa nhà CT2 Nàng Hương, 583 Nguyễn Trãi
Email: lienhe@kientrucadong.com
Hotline: 0976.14.29.43 - Fax: 04.77.88.99






















0 nhận xét:

Đăng nhận xét