Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 1 tầng kiểu Mỹ đẹp miễn chê

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 1 tầng kiểu Mỹ theo phong cách đồng quê yên bình, sang trọng, lịch lãm. 

Căn biệt thự hiện đại 1 tầng kiểu Mỹ được thiết kế với lối kiến trúc khoáng đạt và màu sắc trang nhã cuốn hút người xem tọa lạc ngay ở ngoại thành Hà Nội. Bỏ lại bỏ lại sau lưng sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị trung tâm Hà Nội, chủ nhân của mẫu biệt thự đẹp này đã mua một miếng đấy ở khu Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội với phương án thiết kế một ngôi biệt thự đơn giản, độc đáo tại đây. 

Mô phỏng phong cách đồng quê, kiến trúc nhà biệt thự hiện đại 1 tầng kiểu Mỹ này vô cùng xinh xắn, trang nhã nằm giữa khung cảnh thơ mộng của những hàng cây xanh mướt bao quanh. Hãy khám phá những bí ấn trong ý tưởng thiết kế biệt thự hiện đại 1 tầng phong cách Mỹ tại đây!

Một số hình ảnh mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 1 tầng kiểu Mỹ

Lạc bước vào khuôn viên biệt thự, bạn sẽ bị hút hồn bởi mái ngói và ống khói đậm nét cổ điển, một trong những kiến trúc hoàng gia cao cấp.

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 1 tầng kiểu Mỹ đẹp miễn chê

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 1 tầng kiểu Mỹ đẹp miễn chê

Có thể thấy, chủ nhân của ngôi biệt thự 1 tầng mang phong cách hiện đại này rất yêu thiên nhiên nên đã thiết kế một ban công lớn với lan can trắng để cả gia đình có thể hóng gió hoặc ngắm trăng cùng nhau.

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 1 tầng kiểu Mỹ đẹp miễn chê

Đằng sau nhà là bể bơi ngoài trời lớn với thảm cỏ xanh mượt và bờ tường đá ốp đẹp mắt và sinh động.

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 1 tầng kiểu Mỹ đẹp miễn chê

Một đặc điểm rất dễ nhận ra trong các ngôi nhà ở Mỹ đó là hệ thống ống khói, nó gợi cho chúng ta nhới đến khung cảnh ở nông thôn đầy thơ mộng.

Tiếp theo, chúng ta hãy khám xem bên trong mẫu biệt thự vườn tuyệt đẹp này có những gì nhé! Nội thất của căn biệt thự biệt thự cũng đem đến cho khách viếng thăm cảm giác ấm cúng, thân thiện như chính tính cách chủ nhân căn nhà vậy.

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 1 tầng kiểu Mỹ đẹp miễn chê

KTS đã lên phương án thiết kế biệt thự1 tầng kiểu hiện đại rất độc đáo đó là bố trí một bộ sofa phòng khách với sự kết hợp hài hòa của gam màu xanh biển và trắng, cùng thiết kế đơn giản mang hơi hướng cổ điển của phong cách retro đem đến vẻ đẹp hoài cổ, thanh lịch


Khung cảnh thiên nhiên xanh mướt mắt nhìn thẳng từ phòng khách ra qua những ô cửa kính lớn

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 1 tầng kiểu Mỹ đẹp miễn chê

Vì đây là kiểu kiến trúc Mỹ phong cách hiện đại nên khi thiết kế nhà bếp cũng phải áp dụng theo phong cách này, không gian thoáng đãng, rộng rãi, tràn đầy ánh nắng liên thông.

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 1 tầng kiểu Mỹ đẹp miễn chê

Nội thất giường ngủ của mẫu biệt thự vườn hiện đại 1 tầng được làm bằng pha da đen tạo điểm nhấn nổi bật trên nền tường màu xám độc đáo. Những bức tranh nhiều kích thước lưu giữ kỉ niệm của gia đình tạo nét sinh động nơi khoảng trống đầu giường.

Với cá tính phóng khoáng, yêu thiên nhiên và sự đơn giản của gia chủ, KTS đã đưa ra ý tưởng thiết kế kiến trúc đẹp pha trộn nét truyền thống và hiện đại về biệt thự đồng quê kiểu Mỹ nằm giữa khu vườn thênh thang nắng cùng nội thất phảng phất chút hoài cổ để không gian thanh lịch và gần gũi hơn. Những ô cửa kính lớn, trong suốt vừa giúp tận dụng được ánh sáng thiên nhiên, vừa giúp gia chủ bạn hòa mình vào với thiên nhiên tươi xanh của vùng đồng quê này.

Hy vọng với Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 1 tầng kiểu Mỹ đẹp miễn chê mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây sẽ giúp cho quý vị có thêm những ý tưởng mới khi xây dựng ngôi nhà của mình. Để xem tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại mới nhất, quý khách vui lòng xem tại đây!

Bài viết liên quan:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtythietkebietthu.com
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Chiem nguong ve dep cua mau thiet ke biet thu hien dai 1 tang kieu My theo phong cach dong que yen binh, sang trong, lich lam. Mau thiet ke biet thu hien dai 1 tang kieu My dep mien che
Nguồn: Afamily


Tìm hiểu về kiến trúc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét