Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Thiết kế biệt thự Mỹ mang phong cách hiện đại

Tư vấn thiết kế biệt thự Mỹ mang phong cách hiện đại nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Bạn muốn thiết kế biệt thự Mỹ theo phong cách hiện đại? Bạn có nhu cầu thay đổi căn biệt thự kiểu Mỹ của mình theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, tinh tế? Đến với công ty thiết kế biệt thự chúng tôi, tại đây bạn sẽ được các kiến trúc sư tư vấn thiết kế biệt thự đẹp theo phong cách Mỹ hiện đại. Cùng khám phá bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết thôi nào.

Để định hình phong cách cho dự án thiết kế biệt thự, bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế biệt thự Mỹ theo phong cách hiện đại dưới đây. Theo đó:
Thiết kế biệt thự Mỹ mang phong cách hiện đại
Ảnh: Thiết kế biệt thự Mỹ mang phong cách hiện đại

1. Khi bước vào khuôn viên của mẫu biệt thự hiện đại đẹp, ngôi nhà với mái ngói và ống khói đậm nét cổ điển sẽ gây ấn tượng mạnh đối với những vị khách đến chơi nhà.

2. Bên cạnh đó, bước vào khuôn viên của mẫu thiết kế biệt thự đẹp theo phong cách Mỹ hiện đại, ngôi nhà với mái ngói và ống khói đậm nét cổ điển đã gây ấn tượng mạnh. Các kiến trúc sư của chúng tôi còn thiết kế mái ngói dốc với ống khói gợi nhớ đến những ngôi nhà thơ mộng trên đồng quê bao la. Bạn cũng có thể thấy được rằng: ngôi biệt thự có thiết kế khoáng đạt và màu sắc trang nhã khiến khách ghé thăm được thả hồn chiêm ngưỡng một ngôi nhà kiến trúc ấn tượng của đồng quê tại Mỹ cũng như phù hợp với xu hướng thiết kế các kiểu biệt thự hiện nay.

3. Trên thực tế, với cá tính phóng khoáng, yêu thiên nhiên và sự đơn giản của những ai yêu thích thiên nhiên sân vườn, các kiến trúc sư đã đưa ra ý tưởng về biệt thự đồng quê nằm giữa khu vườn thênh thang nắng cùng mặt tiền phảng phất chút hoài cổ để không gian thanh lịch và gần gũi hơn. Bên cạnh đó, những ô cửa kính lớn, trong suốt vừa giúp tận dụng được ánh sáng thiên nhiên, vừa giúp gia chủ hòa mình vào với thiên nhiên tươi xanh của vùng đồng quê này theo đúng nguyên tắc thiết kế biệt thự vườn.

4. Ngoài ra, các phòng chức năng trong căn biệt thự cũng được bố trí như sau:
  • Phòng khách được bài trí đơn giản kết hợp ghế sofa dài và ghế gỗ nhẹ nhàng thanh lịch, khung cảnh thiên nhiên xanh mướt mắt nhìn thẳng từ phòng khách ra qua những ô cửa kính lớn có thể thấy được khu sân vườn xung quanh.
  • Bên cạnh đó, khi tiến hành quy trình triển khai thiết kế nội thất biệt thự Mỹ, nội thất nhà bếp hiện đại được thiết kế rộng rãi cấu trúc đơn giản và ngập tràn ánh nắng liên thông với phòng khách tạo không gian mở, thoáng đãng làm cho không gian trở nên thông suốt hơn.
  • Ngoài ra, nhà ăn sáng thoáng đặt cạnh ô cửa kính trong suốt lớn với nội thất gỗ kết hợp với màu trắng của tường tạo nét mộc mạc giản dị nhưng cũng không mất đi sự tinh tế, sang trọng.
  • Trong nhiều trường hợp, một cầu thang gỗ liên kết giữa hai tầng sinh sống, cầu thang thiết kế độc đáo mang lại cảm giác thoải mái yên tâm, tạo mỹ quan cho ngôi nhà và phù hợp với xu hướng thiết kế biệt thự theo tầng hiện nay.
  • Cuối cùng, giường ngủ bằng gỗ pha da đen tạo điểm nhấn nổi bật trên nền tường màu trắng độc đáo. Những ô cửa kính lớn nhìn ra cảnh vật thiên nhiên sinh động tràn ngập ánh nắng và sắc cây cũng góp phần tạo điểm nhấn cho căn biệt thự mang phong cách Mỹ hiện đại này.
Với những thông tin mà công ty thiết kế biệt thự chúng tôi vừa cung cấp, hy vọng sẽ phần nào giúp bạn có thêm những sự lựa chọn hữu ích trong việc thiết kế biệt thự mỹ hiện đại. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu thiết kế biệt thự Pháp, thiết kế biệt thự Châu Âu hay thiet ke biet thu Nhat, có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết.

Chúc các bạn luôn may mắn và thành công trong cuộc sống!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtythietkebietthu.com
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Tu van thiet ke biet thu My mang phong cach hien dai nhung khong kem phan tinh te, sang trong Thiet ke biet thu My mang phong cach hien dai

Nguồn ảnh: sanvuonadong


Tìm hiểu về kiến trúc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét