Thứ Bảy, 20 tháng 3, 2021

Biệt thự xa hoa của tỷ phú giàu nhất thế giới

Biệt thự xa hoa của tỷ phú giàu nhất thế giới

Nhìn vào danh sách 100 tỷ phú giàu nhất thế giới thì có đến gần 1/5 là những người trong lĩnh vực công nghệ. Đa phần họ thuộc trong top 10 những người giàu nhất hành tinh. Có thể kể đến những "ôm trùm" công nghệ của thế giới như Bill Gate, Mark Zuckerberg,... Họ sở hữu khối bất động sản đắt tiền, trong đó có những biệt thự xa hoa, đẳng cấp thế giới.

Biệt thự xa hoa "Đào hoa viên" của tỷ phú Jack Ma

Ai cũng phải choáng ngợp trước căn biệt thự xa hoa của tỷ phú Jack. Jack Ma là nhà sáng lập tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới. "Đào hoa viên" chuyên dùng để mô tả vùng tiên cảnh chỉ có trong thần thoại của Trung Quốc.

 


 Biệt thự xa hoa "Đào hoa viên" của Jack Ma

Biệt thự "Đào hoa viên" không chạy theo theo xu hướng hiện đại, sang trọng như những căn biệt thự khác. Kiến trúc Trung Quốc mang phong cách cổ điển, lãng mạng được Jack Ma lựa chọn.

Biệt thự xa hoa của Jack Ma được bao quanh bởi hồ Dushu - khu bất động sản do tập đoàn có tiếng Lục Thành xây dựng.



Tất cả khuôn viên rộng khoảng 6.000 m2, với 32 phòng ngủ, 32 phòng tắm, có bể bơi hầm rượu vang và ao hồ phủ sương suốt cả ngày. Những mái nhà "bị lật" đậm chất Tô Châu, đi kèm là những cột chống bằng gỗ nguyên bản có kích thước lớn và dài được Jack Ma lựa chọn cũng bởi ông thích phong cách truyền thống.

Biệt phủ thiết kế theo đúng lối cung điện thời xưa vời tường bao quanh, trúc xanh và lối vào. Mỗi khu vực đi vào đều được gắn biển giúp du khách không bị lạc đường. Biệt thự xa hoa của Jack Ma với lối kiến trúc cổ xưa lại thiên về hòa hợp với thiên nhiên nên các khu nhà đều được nối với nhau bằng cầu lộ thiên, xung quanh đều có vườn cây và ao cá.



Phòng khách của biệt thự là sự giao thoa giữa hiện đại và cổ xưa, đảm bảo đầy đủ tiện nghi mà vẫn đậm nét nghệ thuật. Tất cả các phòng ngủ biệt viện của tỷ phú này đều được xây dựng về phía Nam để đón ánh mặt trời, theo quan niệm người Trung Quốc thì đó chính là đón khí dương. Dù nhìn ở góc độ nào thì mọi không gian ở đây đều đẹp như một bức tranh thủy mặc. Khung cảnh ban ngày hữu tình, đêm đến khi đèn lồng giăng khắp nơi thì nơi đây càng trở nên thơ mộng.

Từng xuất hiện trên kênh truyền thông nổi tiếng, lọt top 5 bất động sản đắt nhất thế giới, thậm trí vượt qua cả những căn hộ đắt đỏ ở New York. Căn thự của Jack Ma định giá đến trên 150 triệu USD tức khoảng 3.500 tỷ đồng.

Biệt thự xa hoa của tỷ phú Larry Ellison

Larry Ellion được biết đến với biệt danh "Bố già công nghệ". Ông chủ tập đoàn Oracle sở hữu danh mục bất động sản trải dài trên khắp nước Mỹ. Không chỉ sở hữu một căn mà ông sở hữu hàng tá biệt thự sang trọng. Trong đó, căn biệt thự tại Malibu, California được tỷ phú này mua vào năm 2018 với trị giá 38 triệu USD.


Tỷ phú Larry Ellison 


Biệt thự xa hoa của tỷ phú Larry Ellison


Bất động sản thứ 12 của tỷ phú Larry Ellison tại Malibu, tiểu bang California. Biệt thự xa hoa này nằm dọc bãi biển Carbon, nơi được mệnh danh là "bãi biển của những tỷ phú".
Dinh thự này rồng hơn 520 m2 với 5 phòng ngủ và 6 phòng tắm, được mua lại từ nhà sản xuất phim danh tiếng Joel Silver. 


Tường gạch và sàn gỗ được kết hợp đan xen nhau ở không gian bên trong của biệt thự. Ánh sáng tự nhiên cũng được cung cấp nhờ giếng trời và trần cao.
Biệt thự xa hoa của Larry Ellison cũng thiết kế phòng khách có những cánh cửa kính nhìn ra ban công được trang trí mái che để có thể ngồi ngắm nhìn khung cảnh đại dương.




Phòng khách là nơi đón nắng của California nhờ những tấm kính lớn. Những bộ sofa đa dạng màu sắc càng làm cho căn phòng thêm sức sống.
Ngoài ra,  phòng bếp, quầy bar cũng nhiều màu sắc, tích hợp trong một không gian rộng lớn. Khu bất động sản còn có một căn nhà phụ để những người bạn của tỷ phú Ellison đến chơi. Nhà bếp hiện đại, sang trọng cùng với những trang thiết bị cao cấp. Không gian thư giãn ngoài trời có mái che và hồ bơi với bồn nước nóng. Hơn nữa còn có cả một sân tennis và một nhà đậu xe.

 Biệt thự xa hoa của Bill Gates


Đến năm 2020, khối tài sản của Bill Gates lên đến 98 tỷ USD, Bill Gates - nhà đồng sáng lập Microsoft và là người giàu thứ hai trên thế giới. Ông sở hữu căn biệt thự xa hoa với diện tích khoảng 6000 m2. Bill Gates mất 7 năm và 63 triệu USD để xây dựng dinh thự của mình ở thành phố Medina và được đặt tên là "Xanadu 2.0", cảm hứng được lấy từ ngôi nhà hư cấu của Charles Foster Kane, nhân vật chính bộ phim "Công dân Kane" (1941). Biệt thự của ông đã được định giá lên đến 178 triệu đô vào năm 2018. Biệt viện của Bill Gates nằm giữa ngọn đồi và nhìn ra hồ Washington. Tòa dinh thự là một công trình đồ sộ kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và công nghệ.


Để xây dựng ngôi nhà thì gần 500.000 cây gỗ được sử dụng gồm có cả những cây linh sam 500 tuổi.




Ngoài ra, biệt thự xa hoa Xanadu 2.0 có đến 6 gian bếp và một đầu bếp riêng. Không gian bếp chính được thiết kế tường kính để nhìn ra bên ngoài, có hầm rượu và hai quán bar. Phòng tiếp khách có sức chứa lên đến 150 người tiệc ngồi và 200 người tiệc cocktail.
Thiết bị trong nhà đều trang bị công nghệ cao, từ hệ thống cảm biến cho đến thắp sáng. Hệ thống đèn tự bật tắt khi bạn ra khỏi phòng.


Khu bể bơi cũng nằm ở tòa nhà riêng rộng hơn 360 m2. Điểm độc đáo chính là bể bơi được thiết kế để cho phép bơi bên dưới tường kính để di chuyển ra phía hành lang bên ngoài. Hệ thống âm thanh phát nhạc dưới nước  cũng được trang bị dưới bể. Bên cạnh đó, một căn nhà rộng hơn 80 m được di dời bằng xà lan chuyên cho hoạt động thể thao của tỷ phú Bill Gates cùng nhiều garage  đặt tại các khu vực khác của dinh thự.
Trên đây, Là toàn bộ chia sẻ của CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT dành cho bạn.Rất mong có thể cung cấp những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây

CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ
Địa chỉ: P.1601 Tòa nhà CT2 Nàng Hương, 583 Nguyễn Trãi
Email: lienhe@kientrucadong.com
Hotline: 0976.14.29.43 - Fax: 04.77.88.99







0 nhận xét:

Đăng nhận xét