Thứ Năm, 8 tháng 4, 2021

Xu hướng thiết kế biệt thự 2021

Xu hướng thiết kế biệt thự 2021

Mỗi loại biệt thự thì có một nét đặc trưng riêng cũng có những yêu cầu trong thiết kế, thi công khác nhau. Tuy nhiên, hai yếu tố cơ bản nhất của một biệt thự chính là đẹp và sang. Ngoài ra, bạn còn phải tính đến sự mới mẻ, hợp phong thủy. Vậy bạn đã biết xu hướng thiết kế biệt thự của 2021 chưa? Hôm nay, CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ sẽ cũng bạn tìm hiểu để có thể thiết kế được một không gian sống độc đáo, mang phong cách riêng của chủ nhà.

Thiết kế biệt thự vườn

Thiết kế biệt thự kiểu nhà vườn đem lại không gian sống lý tưởng nhất. Kiểu biệt thự nhà vườn này thích hợp với diện tích rộng ở các vùng ngoại ô hoặc vùng quê hương đồng gió nội. Bao quanh bởi khuôn viên sân vườn khiến cho biệt thự trở nên thoáng đãng. Biệt thự sân vườn ở thành phố  thường hạn hẹp và có giá cả đắt đỏ.


Không gian thiết kế biệt thự sân vườn

Lý do nó được mọi người quan tâm đến bởi không gian sống rộng rãi với 4 mặt tiền tiếp xúc với thiên nhiên, là nơi yên tĩnh để có thể thư giãn, giảm stress mỗi ngày.  Diện tích xung quanh kiểu thiết kế biệt thự vườn thường sẽ là vườn cây, ao cá và có cả bể bơi. Cảnh vật, cây xanh là những điểm nhấn tạo nên nét độc đáo của biệt thự vườn.

Đặc biệt, trào lưu thiết kế biệt thự nhà vườn với nhiều rau xanh và cây ăn quả cũng được chú ý. Bởi thực phẩm bẩn và ô nhiễm môi trường đang ngày càng làm gia tăng ý thức bảo vệ bản thân và gia đình của các chủ nhà. Ngôi nhà với những cửa kính lớn hướng ra vườn cây xanh mát, rau sạch tự trồng, cây ăn quả tự hái sẽ là thú vui tao nhã của người người nội trợ trong gian đình.

Thiết kế biệt thự đồi

Thiết kế biệt thự

Thiết kế biệt thự đồi

Một xu hướng của năm 2020 tiếp tục thịnh hành trong thiết kế biệt thự năm 2021. Như nhiều nước trên thế giới thì bất động sản đồi phát triển sau bất động sản biển. Và gần dây, nó càng này được chú ý đến bởi Việt Nam có 3/4 diện tích là núi đồi với một số địa danh nổi tiếng như Sapa, Đà Lạt, Tam Đảo,...Sự tăng trưởng nóng của bất động sản biển là một trong những nguyên nhân những biệt thự đồi ngày càng phổ biến. Phong cách thiên nhiên hiếm có và sự đa dạng về đời sống văn hóa,một số địa danh thích hợp để đầu tư, thiết kế biệt thự đẳng cấp. 
Giới thượng lưu cũng sẵn sàng bỏ từ vài chục đến vài trăm triệu đo đề sở hữu những biệt thự đồi. Vị thế trên cao khiến cho biệt thự đồi có nhiều lợi thế từ không gian thoáng đãng, tầm nhìn rộng mở, không khí mtas mẻ, khung cảnh vô cùng thơ mộng.

Thiết kế biệt thự mini

Biệt thự mini là những mẫu biệt thự thiết kế trên dưới diện tích 100 m2. Kiểu thiết kế này thường xuất hiện ở các khu biệt thự liền kề hay những nơi dân cư đông đức. Thiết kế biệt thự vườn mini là sự lựa chọn cho các khu có diện tích nhỏ.

Thiết kế biệt thự

Thiết kế biệt thự mini kết hợp không gian xanh

Biệt thự mini ngày càng được ưa chuộng bởi nó phù hợp với nhu cầu, công năng mà chi phí bỏ ra cho xay dựng ở mức vừa phải. Các mẫu biệt thự mini cũng mang nhiều phong cách khác nhau như:nhà vườn, hiện đại, Châu Âu, thuần Việt, Đông Dương,.. để bạn có thể lựa chọn.

Một biệt thự mini vừa đơn giản nhưng lại rất năng động. Thiết kế biệt thự mini với những ô cửa lớn, vách kính rộng và hàng hiên thoáng đãng và bên ngoài được trang trí đơn giản sẽ tạo nên sự năng động, khỏe khắn nhưng vẫn vô cùng ấn tượng với không gian.

Thiết kế biệt thự có hồ bơi

Thiết kế biệt thự kết hợp với hồ bơi có thể làm cho không gian hoàn toàn mới lạ và đồng thời có thể hiện dược đẳng cấp của gia chủ. Tùy vào không gian cũng như là phong cách của chủ nhà mà bể bơi có thể được thiết kế trong nhà hoặc ngoài trời.

Thiết kế biệt thự

Thiết kế biệt thự có hồ bơi trong phong khách

Một không gian tiếp khách hoàn hảo khi kết hợp hồ bơi bên dưới.  Đây chính là một điểm nhấn cho căn biệt thự. Tuy nhiên, với phong cách thiết kế biệt thự này thì phù hợp với những ngôi biệt thự có diện tích tương đối rộng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thiết kế bể bơi trong nhà để có thể tận dụng được những khoảng trống sẵn có trong ngôi nhà. Đồng thời là trang bị hệ thống khung kinh bên trên trần đề có thể tận dụng ánh sáng một cách tối đa. 

Trên đây là một số chia sẻ mà CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ dành cho bạn. Rất mong bài viết có thể cung cấp thêm một số thông tin cho bạn về một số xu hướng thiết kế biệt thự năm 2021. Trân thành cảm ơn bạn đã theo dõi!

Công ty Thiết Kế Biệt Thự tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế biệt thự với đội ngũ Kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, làm qua các dự án biệt thự lớn nhỏ trong nước. Nếu bạn có quan tâm và mong muốn sở hữu cho mình một phương án thiết kế thực nào đó, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0939.665.688 hoặc có thể truy cập vào trang chủ https://www.kientrucadong.com/ và chat trực tuyến, để nhận được sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và chi tiết nhất từ đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi.

Vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây

CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ
Địa chỉ: P.1601 Tòa nhà CT2 Nàng Hương, 583 Nguyễn Trãi
Email: lienhe@kientrucadong.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét