Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Đã mắt trước mẫu biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại tại Đà Lạt

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại tại Đà Lạt đẹp, độc đáo, đẳng cấp tọa lạc trong khuôn viên xinh xắn view cực đẹp hiện đang được ưa chuộng.

Thiết kế nhà Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp làm mô hình lý tưởng để các thành viên trong gia đình có thể thư giãn, nghỉ ngơi sau ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Mẫu Biệt thự hiện đại này được đánh giá rất cao bởi tư duy thiết kế nằm trọn trong khuôn viên xinh xắn tạo không gian riêng biệt và tĩnh lặng hoàn hảo cho gia chủ. Công năng Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng tuyệt đẹp được bố trí như sau: Tầng 1 được bố trí rất thông thoáng, góc nhìn của khu bếp hướng ra góc tiểu cảnh tạo cảm giác thư thái khi dùng bữa hay khi có những buổi party nhỏ.

  • Tầng 2 dành cho không gian riêng của gia đình. Phòng ngủ được thiết kế như một khách sạn thu nhỏ, tiện nghi, phòng sinh hoạt chung được thiết kế với những vách kính và cửa sổ lớn đưa ánh sáng và gió từ thiên nhiên vào cho cả tầng 2. 
  • Tầng 3 của thiết kế Biệt thự đẹp này có cấu trúc được rút gọn dành cho 1 phòng ngủ khép kín và phòng thờ.

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại tại Đà Lạt tuyệt đẹp

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại tuyệt đẹp
Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại tại Đà Lạt

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại tuyệt đẹp

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại tuyệt đẹp
Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại tuyệt đẹp

Trên đây là mẫu biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại tại Đà Lạt, hy vọng đã mang đến cho quý vị một sự trải nghiệm mới đầy thú vị.

Xem thêm >> Các mẫu biệt thự đẹp

Bài viết liên quan:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtythietkebietthu.com
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Da mat truoc mau biet thu nghi duong hien dai tai Da Nang, Mau biet thu nghi duong hien dai tai Da Nang dep, doc dao, dang cap toa lac trong khuon vien xinh xan view cuc dep hien dang duoc ua chuong.


Tìm hiểu về kiến trúc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét