Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Điểm danh những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng sẽ lên ngôi trong năm 2016

Điểm danh, tổng hợp những mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 3 tầng ấn tượng, nổi bật theo xu hướng mới nhất sẽ cực "hot" và lên ngôi trong năm 2016.

Bạn đã lên kế hoạch xây dựng tổ ấm riêng cho mình trong năm 2016 chưa? Với mục đích mang đến cho khách hàng một không gian sống tiện nghi, thoải mái, sang trọng nhất,... chúng tôi luôn cập nhật những thiết kế mới nhất, ấn tượng theo xu hướng mới nhất năm 2016. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách những mẫu biệt thự đẹp nhất, mời bạn tham khảo dưới đây để lựa chọn mẫu mình ưng ý nhất:

1. Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp

Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự Pháp
Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự Pháp
Một trong những xu hướng thiết kế biệt thự "hot" nhất trong năm 2016 đó là biệt thự 3 tầng kiểu Pháp. Mẫu biệt thự này sử dụng gam màu tinh tế, bạn sẽ cảm thất mãn nhãn với kiến trúc vô cùng đẳng cấp, thể hiện cá tính riêng. 

2. Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu lâu đài

Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự lâu đài
Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự lâu đài
Bạn muốn sống theo phong cách hoàng gia? Hãy lựa chọn mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự kiểu lâu đài nguy nga, tráng lệ với những đường nét hóa văn mềm mại. Đây là một trong mẫu biệt thự sẽ lên ngôi trong năm 2016, đặc biệt kiểu thiết kế này sẽ toát lên cốt cách sang trọng kiểu Pháp.

3. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại ấn tượng sẽ thu hút mọi ánh mắt nhìn của người nhìn. Ngoài ra, một trong những phong cách nổi bật cho thiết kế kiến trúc này chính là mặt tiền đẹp, tiện nghi, độc đáo từ mọi góc nhìn. Trong năm 2016, hãy lựa chọn gam màu thanh nhã được sử dụng tinh tế trên mặt tiền cho ngôi biệt thự 3 tầng đẹp và kết hợp với những bức tường kính nhằm giúp cho view của ngôi nhà bạn trở nên sinh động hơn. 

Hy vọng, với những mẫu thiết kế kiến trúc mới nhất dành cho biệt thự năm 2016 sẽ làm cho bạn cảm thấy thích thú, mãn nhãn để lên kế hoạch xây dựng tổ ấm riêng cho gia đình mình. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nếu có thắc mắc và nhu cầu sử dụng dịch vụ. Xin chào và hẹn gặp lại!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtythietkebietthu.com
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Diem danh, tong hop nhung mau thiet ke kien truc biet thu 3 tang an tuong, noi bat theo xu huong moi nhat se cuc "hot" va len ngoi trong nam 2016 Diem danh nhung mau thiet ke biet thu 3 tang se len ngoi trong nam 2016
Nguồn ảnh: kientrucadong


Tìm hiểu về kiến trúc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét